KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NGÀNH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NGÀNH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TPA

BẠN CÓ BIẾT…???

 

Thực tế cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.

Có rất nhiều kỹ năng bạn phải học hỏi, rèn luyện, trao dồi đó có thể là: Khả năng quản lý thời gian; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng làm việc tập thể; kỹ năng đàm phán – thương lượng… Nhưng kỹ năng được nhiều chuyên gia và các nhà tuyển dụng đánh giá cao nhất, góp phần cao nhất trong sự thành công của một con người đó chính là: KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong công việc và nhiều khi mang tính quyết định của thành công trong kinh doanh. Nó liên quan đến việc biết lắng nghe người khác, xây dựng niềm tin và tôn trọng các ý kiến, quan điểm của người khác.

Ông Trần Thanh Liêm đến từ Tổng công ty điện lực TP.HCM, nói rằng nhiều sinh viên tốt nghiệp rất yếu kém kĩ năng, đặc biệt là thuyết trình và giao tiếp. “Những sinh viên kĩ thuật rất giỏi về kiến thức nhưng khi đi dự hội thảo nước ngoài lại nghe không được, nói không xong và viết cũng không nổi. Ngoài ra, khả năng làm việc nhóm cũng rất kém”

Theo ông Masaki Yamashita, Tổng giám đốc ngân hàng Mitsibishi UFJ Việt Nam, hầu hết các công ty, doanh nghiệp nước ngoài đều chưa hài lòng với nguồn nhân lực của Việt Nam vì kĩ năng giao tiếp rất kém: “Tôi rất tiếc là các sinh viên học được rất nhiều ở trường, nhưng để chuyển giao kiến thức thành kỹ năng làm việc lại không làm được, không áp dụng được thực tế và khi có một vấn đề gì, các bạn cũng không nói chuyện hay trao đổi được vớKhóa học “Kỹ năng giao tiếp cho ngành dịch vụ khách hàng” được biên soạn và giảng dạy bởi ban giảng huấn giàu chuyên môn và kinh nghiệm từ Trung tâm đào tạo TPA sẽ giúp anh/ chị khắc phục những hạn chế, khó khăn trong giao tiếp và giúp anh/ chị tự tin làm chủ được kỹ năng giao tiếp đặc biệt là giao tiếp trong dịch vụ.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

·        Chương trình được thiết kế cho tất cả các đối tượng có quan tâm và mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân đặc biệt là giao tiếp trong môi trường kinh doanh với với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

·        Trang bị các kiến thức và kỹ năng cơ bản nhưng đặc biệt quan trọng đối với nhân viên trong việc giao tiếp với khách hàng, trên cơ sở đó tạo nên nét văn hóa chuyên nghiệp và thân thiện cho doanh nghiệp.

BAN GIẢNG HUẤN

 

·        Đội ngũ giảng viên của chương trình là các chuyên gia, giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Giao tiếp – Quản trị.

HỌC PHÍ & CHÍNH SÁCH PHÍ ƯU ĐÃI

         Học phí: 1.500.000  VNĐ (bao gồm tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận; teabreak…)

         Phí ưu đãi:

o   Giảm 5% học viên thanh toán trước  ngày khai giảng 15 ngày

o   Giảm 8% đăng ký từ 3 học viên & thanh toán trước khai giảng 15 ngày

o   Giảm 10% đăng ký từ 5 học viên & thanh toán trước khai giảng 15 ngày