GIÁM ĐỐC KINH DOANH CCO

THÔNG TIN KHÁI QUÁT

CHÂN DUNG MỘT CCO CHUYÊN NGHIỆP

  • Một trong những vấn đề đáng lưu tâm nhất của các doanh nghiệp hiện nay là việc đảm bảo đầu ra cho các sản phẩm, dịch vụ. Đã có rất nhiều trường hợp các doanh nghiệp điêu đứng, thậm chí phá sản không phải vì sản phẩm kém chất lượng hay giá cả thiếu tính cạnh tranh mà là do không tìm được nguồn tiêu thụ cho các sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc có được sự ủng hộ của khách hàng lại càng trở nên quan trọng và có tính quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp. Vị thế của CCO – Giám đốc kinh doanh ngày càng được nâng cao hơn nữa.
  • CCO không chỉ là một chức danh trong tổ chứ mà còn là một nghề chuyên nghiệp trong xã hội, một nghề đòi hỏi phải được đào tạo một cách bài bản và có hệ thống thì mới có thể thành công. Nếu như hiệu quả hoạt động của CEO – Giám đốc điều hành tác động đến toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, thì Giám đốc kinh doanh là người nắm giữ biên cương với chiến lược hoạch định cụ thể và khai thác tối đa khả năng, sức mạnh, sở trường của mỗi nhân viên của mình để thành công. Thành công của công ty nói chung và CCO nói riêng là thông qua một đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng thành công.
  • Nhằm trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực căn cơ nhất mà một Giám đốc kinh doanh cần phải có trong bối cảnh kinh tế hội nhập, Trung tâm đào tạo TPA giới thiệu chương trình đào tạo CCO – GIÁM ĐỐC KINH DOANH.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:

  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

BAN GIẢNG HUẤN

Đội ngũ giảng viên của chương trình là các chuyên gia, giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực giảng huấn.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp.
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp.
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc),...
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO

TT

BUỔI

GIỜ

1

Chân dung CCO

 

- Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO

 

- Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO

 

- Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp

1

3

2

 Chiến lược Kinh doanh

 

- Chiến lược công ty và Chiến lược kinh doanh

 

- Hoạch định chiến lược kinh doanh

 

- Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh

5

15

3

Xây dựng Bộ phận Kinh doanh

 

- Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp

 

- Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh

 

- KPI và Hệ thống báo cáo

2

6

4

Thương hiệu và Tiếp thị dành cho CCO

 

- Marketing và quản trị marketing

 

- Thương hiệu và quản trị thương hiệu

 

- Mối quan hệ giữa Marketing và bán hàng

4

12

5

Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàng

 

- Thị phần và những giả định

 

- Dự báo thị trường và doanh số bán hàng

 

- Xây dựng kế hoạch bán hàng

 

- Quản trị kế hoạch bán hàng

4

12

6

Chăm sóc khách hàng

 

- Khách hàng - bạn hàng - đối tác

 

- Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng

 

- Chính sách hậu mãi

2

6

7

 Nguyên tắc Xây dựng Hệ thống phân phối

 

- Hiểu về hệ thống phân phối (ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng công nghiệp và dịch vụ)

 

- Những nguyên tắc thiết yếu trong việc xây dựng hệ thống phân phối

2

6

8

 Hỗ trợ Thương mại

 

- Những nguyên tắc cốt lõi trong hỗ trợ thương mại

 

- Xây dựng chính sách hỗ trợ thương mại

2

6

9

Quản lý Đội ngũ

 

- "Con người Sales" và đội ngũ Sales

 

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ Sales

3

9

10

 Huấn luyện và Đào tạo Bán hàng

 

- Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện nay

 

- Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng

 

- Đánh giá, phản hồi kết quả huấn luyện và đào tạo

2

6

11

Thi tốt nghiệp chương trình

1

3

12

 Lễ trao "Chứng Chỉ Tốt Nghiệp"

1

3

TỔNG CỘNG

27

81

 

HỌC PHÍ

Khai giảng: Tháng 7/2021

Lịch học: Thứ 7-CN hàng tuần

Giờ học: Sáng 08h00 -11h00, chiều 14h00 - 17h00

Thời lượng: 26 buổi/78 giờ

Phí tham dự: 13.000.000 VNĐ

Phí ưu đãi:

  • Giảm 5% học viên thanh toán trước ngày khai giảng 10 ngày
  • Giảm 8% đăng ký từ 3 học viên & thanh toán trước khai giảng 10 ngày
  • Giảm 10% đăng ký từ 5 học viên & thanh toán trước khai giảng 10 ngày

Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 10 ngày

Điền thông tin đăng ký:
    GỌI NGAY